SECOND LIFE RANKER – CHAP 147: RỒNG ĐỎ MỘT CƠN THỊNH NỘ! NGÀY PHÁT HÀNH & CỐT TRUYỆN

 Yeon Woo đã trở thành đồng minh chống lại nhau. Trong chap trước, anh ta đã nghĩ ra một kế hoạch để lừa những con Rồng. Anh ta đã đầu độc Nữ hoàng mùa hè để thực hiện kế hoạch của mình. Nữ hoàng là lý do duy nhất Rồng đỏ còn sống. Đó là kể từ khi cô ấy chia sẻ sức mạnh của mình với họ. Giờ đây, bang hội đang tàn phá Tháp Mage, Golden Loyalty, v.v. Yeon Woo đang nghĩ gì vậy? Đây là tất cả những gì bạn cần biết về cốt truyện & ngày phát hành của Second Life Ranker Chap 147.



Lần tới trong Second Life Ranker, mọi thứ sẽ bắt đầu trở nên lộn xộn. Kế hoạch của Yeon Woo nhằm phản tác dụng mọi thứ trên Viera Dune đang có hiệu quả. Sẽ rất thú vị để xem câu chuyện tiến triển như thế nào từ thời điểm này! Vì vậy, tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả các chi tiết.

Second Life Ranker Chap 147: Điều Gì Sẽ Xảy Ra Tiếp Theo?

Second Life Ranker Chap 147 sẽ mở ra với cảnh Braham chăm sóc Sheisha. Đứa trẻ đã ở một mình kể từ khi con gái của Braham bắt nó đi. Trong cơ sở, cô từng bị tra tấn và thí nghiệm. Nhưng với sự giúp đỡ của Ananta, Sheisha có thể sống một cuộc sống mới. Tuy nhiên, với Ananta thì không hoàn toàn như vậy. Cô ấy đang chiến đấu với những người từ Walpurgisnacht ngay bây giờ. Mong ước duy nhất của cô ấy là được gặp lại Sheisha. Chính vì vậy, Yeon Woo đã lên một kế hoạch đổ hết lỗi cho Viera Dune.

Trong chap tiếp theo, tất cả Rồng đỏ sẽ nghi ngờ Phù thủy. Họ đã hủy hoại Hoàng đế háu ăn. Và bây giờ cơ sở sẽ là tiếp theo. Điều này sẽ để lại một khoảng thời gian để Ananta trốn thoát. Trong khi đó, Yeon Woo sẽ ra đòn cuối cùng để kết liễu cơ sở. Ananta sẽ có thể gặp lại Sheisha. Nhưng lần này, Braham có viên đá triết gia. Vì vậy, với viên đá, anh ta sẽ khôi phục sức khỏe ban đầu cho Seisha.

Tóm tắt nhanh!

Trước đây trong Second Life Ranker Chap 146, Rồng đỏ đã rất tức giận. Họ phát hiện ra rằng ai đó đã đầu độc Nữ hoàng mùa hè. Hội thảo cũng tiết lộ rằng gia tộc đã biết những dòng chữ là giả. Một trong những cấp dưới chỉ ra rằng đó là những người từ cơ sở. Cũng đã có nhiều người chứng kiến. Anh hùng Rồng Đỏ vô cùng tức giận và hỏi tại sao họ dám làm điều như thế này.

Trong khi đó, bảng điều khiển thuộc về Yeon Woo. Anh ta đã mở khóa nhiều kỹ năng và giờ đây có quyền kiểm soát lớn hơn đối với cái chết. Anh ta có thể tạo ra những con quỷ từ những mảnh địa ngục. Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều người từ tầng trên. Agares ghen tị với những kỹ năng mới của anh ấy. Trong khi đó, những người khác tò mò về động thái tiếp theo của anh. Đột nhiên, Hầu tước Caliburn của Bloo Land tiến tới. Anh ấy hỏi về Elholm và những người khác. Tuy nhiên, Yeon Woo đã nói dối về toàn bộ bi kịch. Vì vậy, chap đã kết thúc.

Second Life Ranker Chap 147: Ngày phát hành

Các chap mới ra mắt hàng tuần trên Webtoon, Naver và Kakaopage. Second Life Ranker Chap 147 sẽ phát hành vào ngày 3 tháng 2 năm 2023. Chap tiếp theo sẽ tiết lộ liệu kế hoạch của Yeon Woo có thành công hay không. Liệu anh có thể khiến Viera Dune phải quỳ gối? Hãy theo dõi trang này để biết thêm thông tin cập nhật. Hãy theo dõi ShavenVN!

Nhận xét